Friday, September 7, 2007

Loksins kominn af stað með bloggið...

Nú hef ég eytt allt of miklum tíma í að hugsa um að blogga í stað þess að gera eitthvað í málinu. Ég hef analyserað fram og aftur hvort ég ætti að vera blogga, tilhvers og hvað ég ætti að segja. Tilhvers ætti ég að nota bloggið? Til Ímyndunarsköpunnar, fyrir ego hugsanir o.s.frv.

Einhversstaðar las ég að bestu hugmyndirnar koma þegar maður er staddur í buss, bathroom, bed or at a bar. Og þar sem appelsínusafinn fer ákaflega ílla í magann á prinsinum þá hafa klósettferðirnar þennan morgunin farið vel upp í annan tuginn. Svo á "bathroom" var sú ákvörðun tekin að sleppa analyseringum og drusla blogginu af stað og skrifa ávalt frá hjartanu - fólk er nógu heilbrigt til að geta tekið ákvörðun sjálft um hvort það velji að lesa eður ei.

No comments: