Friday, November 2, 2007

Washington DC

Mættur til Washington DC. Feginn að vera kominn í smá "safe space". Ég finn að ég er örlítið þreyttur á að vera endalaust að ögra sjálfum mér - hef þörf fyrir að staldra aðeins við og skoða lærdóminn sem ég dreg af öllu þessu ferli. Hef þar af leiðandi aflýst ferð minni til Boston. Reyndar tók það aðeins á að aflýsa henni, var hræddur um að valda þeim sem ég ætlaði að heimsækja, vonbrigðum - hvað ef þau höfðu öll gert ráðstafanir í kring um komu mína? Munu þau einhverntíman geta treyst mér aftur o.s.frv. Um leið og ég var sjálfur meðvitaður um afhverju ég vildi ekki fara, þá gat ég einnig skýrt út fyrir þeim afhverju - Sannur sjálfum mér-meira var ekki í mínu valdi. ég treyst því einnig að þau eru öll heil sem manneskjur og munu tjá sig ef ég hef valdið þeim vonbrigðum, við getum svo tekið þráðinn þaðan.

Skítt með Boston - ætla til Vegas með Diljá baby

Prinsi

No comments: