Friday, November 23, 2007

Aðstoð oskast

Sjónvarps Sirrý mundi segja að gærdagurinn gæti jafnvel verið einn af örlagadögunum. Prinsi komst að því að hann og "the first lady" missa íbúðina á Snorró um áramótin, sem þýðir eftir rúman mánuð.....HJÁLP!

Kemur akkúrat á réttum tíma þegar hans hátign var farinn að hlakka til að koma heim og eiga heimili..... Spurning um að rembast við að líta a þetta sem tækifæri og ekki vandamál......arg.


Okkur vantar aðstoð við að finna nýtt heimili fyrir okkur og Júlíus frosk.

Prinsi, brátt á götunni.

5 comments:

Viggó og Víóletta said...

Ég skal aðstoða þig ;)

Anonymous said...

Takk bjarni minn - öll aðstoð vel þegin:)

F.

Anonymous said...

Sæll frændi. Tvær íb auglýstar (19. og 20.) lausar til leigu á innranetinu í vinnunni minni. Get ég sent þér eða Bjarna auglýsingarnar á meili? Vil síður gerast milligöngumaður
Kveðja Gróa frænka

Anonymous said...

Frímann - fékkstu póstinn frá mér um helgina? Fæ alltaf sent tilbaka það sem ég sendi þér. Allavega, ég veit um lausa íbúð.
knús
Eva

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.