Wednesday, March 12, 2008

The First Lady breiðir ut boðskap konungsrikisins

Prinsinn er einn í kotinu. First lady var sendur út á land til að breiða út boðskap konungsríkisins. Nánar tiltekið á Tálknafjörð þar sem hann leikstýrir krakkaskrílnum í grunnskólanum.

Prinsinn og First lady eru vægast sagt í góðri æfingu í fjarsambandi - líkt og það sé einungis pláss fyrir eina hommzu í einu á Kirkjuveginum.

Prinsinn hefur nýtt tímann vel, hefur m.a:

Fengið Mæsu skvísu í mat
Fengið fullt af góðum hugmyndum, framkvæmt lítið brot...
Skellt sér í göngutúr í Hellisgerði
Þrifið Kirkjuvegin vel og vandlega
Svarað öllum tölvupóstum sem hafa beðið x lengi
Skipulagt saumaklúbbsfund....Ekki rétt Sleikur?
Eytt quality tíma með granny
Tekið á móti ómældu magni af boðum í hitting næstkomandi helgi
Lesið áhugaverða bók "Working with groups to enhance relationships"
Farið í göngutúr með Fróða kjúkling (hundurinn sem býr með múttu minni)
Fundið fyrir þakklæti fyrir góða og djúpa vináttu með vinum mínum
Sofið í miðjunni á skeiðvellinum, rúmi konungsríkisins
Dansað og vaskað upp samtímis
Farið í nett fitukast
Lesið Morgunblaðið við kertaljós
Velt fyrir mér afhverju ég vel að mæta ekki í Boot-camp
og fleira og fleira.

Prinsi - ljósið í eigin hversdagsleika

4 comments:

Viggó og Víóletta said...

Þú ert bestur!

Anonymous said...

Júhú...Slekurinn stendur, og ég hlakka svooo til!!!

Anonymous said...

úps, mætti halda að ég væri kolbrjáluð af áfengisvímu, ætlaði að skrifa þarna SleIkur...
og það er ég, Matta sem er svona SLEIKjuleg

Dilja said...

Jú ég er ON og get ekki beðið eftir sleeeeeik!