Wednesday, January 16, 2008

allt þetta og meira til

Í dag hefur prinsinn meðal annars:

Setið í umferðarteppu á Reykjavíkurveginum
Púlað í Boot camp
Fengið æluna upp í munn í Boot camp
Skellt sér í lunch hja granny
Laumað nokkru konfektmolun ofaní maga
Keypt diskinn með Sprengjuhöllinni
Farið í heimsókn til Yndisauka
Druslað buxum í hreinsun
Þrifið elshússkápana að utan (gott að þeir eru ekki margir)
Reynt að lofta út fiskilykt
Skellt í vél (það eru oft smáu hlutirnir sem gefa hversdagsleikanum líf...)
Velt fyrir mér hvernig ég get látið gott af mér leiða hér í Hafnafirði


....og allt þetta hefur verið skemmtilegt þ.e.s ég hef verið meðvitaður um að gera hlutina skemmtilega í dag. Hvað gerðir þú skemmtilegt í dag?

Prinsi joy o´joy

2 comments:

Anonymous said...

Sæll frændi, ég slysaðist hér inn fyrir tilstilli Gróu frænku, vona að það sé í lagi þín vegna :) Ég er sjálf með síðu, 123.is/kristinosk - þar má fylgjast með spennandi lífi húsmóður og 3 barna fósturmóður.

Frimann said...

Þú ert svo hjartanlega velkomin hingað frænka.

kv,

Frímann